Đá thạch anh xanh có công dụng gì ?
Trong thế giới kì diệu đầy màu sắc này có rất nhiều loại đá quý khác nhau và đá thạch anh là một trong số đó. Loại đá này có một vẻ đepj kì diệu và một nguồn năng lượng mạnh. Nó được dùng rất nhiều trong cuộc sống cũng như phong thuỷ. Vậy đá thạch anh xanh là gì ? Công dụng của nó là gì ? Theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại đá thạch anh này nhé.

Đá thạch anh xanh là gì ?

Đá thạch anh xanh là loại đá có màu sắc từ xanh nhạt đến xanh lục. Nó thường được dùng để làm trang sức, vật phẩm. Loại đá này được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp và sự quý hiếm của nó. Loại đá này được tìm thấy nhiều ở Brazil, Madagascar, Mexico, Nga và cả Việt Nam. 

Đá thạch anh xanh có đặc điểm gì nổi bật ?

Nhắc đến đá thạch anh xanh ta không thể không nhắc đến các đặc điểm sau :

Màu sắc

Màu sắc của nó đa dạng có màu nhạt cho đến màu đậm. Mỗi một màu có một vẻ đẹp riêng. Màu sắc chính là lý do khiến cho loại đá này phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn.
Đá thạch anh xanh có công dụng gì

Độ cứng

Độ cứng của nó cao trong thang đo độ cứng. Đây là loại đá có độ cứng cao nên có khả năng chịu sự va đập rất lớn. Ứng dụng của nó cũng rất nhiều. Được dùng nhiều trong cuộc sống cũng như phong thuỷ.

Trọng lượng riêng

Trọng lượng riêng của loại đá này dao động từ 2.64 đến 2.69 g/cm³. Tuỳ thuộc vào thành phần và cấu trúc của từng loại sẽ có mẫu đá khác nhau. Trọng lượng riêng của nó cũng cũng được xác định tuỳ thuộc vào chất lượng và giá trị của đá.

Đá thạch anh xanh có công dụng gì ?

Công dụng trong chữa bệnh 

Đá thạch anh xanh là loại đá có khả năng cải thiện sức khoẻ rất tốt. Có thể kể đến một số bệnh như tuần hoàn hay tim mạch. Khi gia chủ sử dụng các vật phẩm làm từ đá thạch anh xanh sẽ cải thiện được sức khoẻ một cách đáng kể. Những người thường xuyên đeo đá thạch anh xanh bên mình sẽ giảm được tình trạng viêm da hay phát ban.
Những ai bị yếu về thị lực khi dùng vật phẩm làm từ đá thạch anh xanh cũng được cải thiện rõ rệt. Những ai thường bị bệnh mất ngủ thường xuyên dùng các vật phẩm làm từ đá thạch anh cũng được cải thiện và ít gặp ác mộng hơn.

Công dụng trong phong thủy

Trong phong thuỷ đá thạch anh xanh được xem là viên đá mang đến may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Những ai thường xuyên mang đá thạch anh xanh bên mình cũng sẽ giúp cho gia thành công hơn trong công việc của mình.
Đá thạch anh xanh có công dụng gì
Nguồn năng lượng từ đá thạch anh xanh cũng giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái và có một tinh thần lạc quan. Khi gặp những khó khăn chướng ngại trong công việc cũng như cuộc sống.
Giúp dung hoà các mối quan hệ xã hội được tốt hơn. Cân bằng được các mối quan hệ và làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
Giúp gia chủ thu hút nhiều may mắn và tài lộc hơn. Thạch anh xanh được mệnh danh là viên đá may mắn mang nhiều nguồn năng lượng tích cực. Giúp cho chủ hanh thông hơn trong công việc của mình.

Đá thạch anh xanh uy tín chất lượng mua ở đâu ?

Đá quý Thiên Thái là một trong những địa chỉ bán đá thạch anh xanh uy tín chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi đã có nhiều năm trong lĩnh vực phong thuỷ, am hiểu về thị hiếu của khách hàng cũng như hiểu rõ về thị trường phong thuỷ. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất. Thiên Thái tự hào là điểm đến lý tưởng của khách hàng bởi :

Sản phẩm uy tín đa dạng

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm làm từ đá thạch anh đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau. Từ Tượng Phật, bi cầu, vòng tay…cũng như nhiều món đồ trang sức khác. Luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hàng tự nhiên , đảm bảo chất lượng

Sản phẩm của Thiên Thái mang đến cho khách hàng là những sản phẩm được làm từ đá tự nhiên. Chúng tôi đã được kiểm định về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm ở cửa hàng của chúng tôi.

Giá cả hợp lí

Khi mua hàng ở Thiên Thái khách hàng sẽ được mua với giá thành tốt nhất. Không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Đó là điều mà nhiều khách hàng cảm thấy rất hài lòng khi mua hàng ở cửa hàng của chúng tôi.
Đá thạch anh xanh có công dụng gì

Kết luận 

Có thể thấy đá thạch anh xanh không chỉ là một loại đá bình thường mà như một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Qua bài viết này chúng ta đã hiểu hơn về loại đá này cũng như kiếm tìm cho mình được một loại đá phù hợp nhất.
Nếu bạn cần được hỗ trợ về sản phẩm cũng như mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

Cửa hàng Đá Quý Thiên Thái

  • Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu – TP inh – Nghệ An
  • Điện thoại: 096 3456 627
  • Website: daquythienthai.com
CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)